Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2021

Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc hẳn rằng một luận điểm mà nhiều người đang câu hỏi và âu yếm tới nó. Vậy thì mốc giờ nào được nhìn nhận là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc khung giờ chính là khung giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

câu hỏi này cực kỳ hay khi mọi cá nhân đang chăm sóc tới, chính vì khi đăng bài vào khung giờ hợp lý thì nội dung bài viết của chúng ta sẽ tiếp cận đc nhiều bạn xem nhất. Trong những nghành buôn bán thì để giúp tăng tỉ lệ đổi khác là cao nhất.

Với câu hỏi đó mà trong nội dung bài viết này MYB truyền thông media sẽ share cho bạn tuyệt kỹ tăng liên hệ của bài đăng khi chọn đúng khung giờ vàng đăng bài Facebook. Tương tự như tổng hợp về các hành vi của người dùng, khiến cho bạn nắm làm rõ hơn phương pháp and thời gian nên đăng bài post bên trên Facebook vào các khung giờ nào là tác dụng. &Amp; nên đăng ra làm sao để đạt tác dụng tối đa?

Hiểu như thế nào là khung giờ vàng đăng bài Facebook?

Cửa Hàng chúng tôi nhận thấy rằng phần đông mỗi cá nhân có một thói quen khá sai lạc. Chính là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng tải cái đó. Chính vì những cân nhắc sai lầm như thế mà bạn dường như không đạt đc kết quả như mong muốn.

ví dụ, từ 9h-10h mỗi cá nhân đang trong khi đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để tương tác bài đăng của người sử dụng trong giờ đó đc. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi cá nhân đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với những quá trình của gia đinh, cho nên họ sẽ không hề thong thả để lên Facebook đọc bài của khách hàng được.

Chính thế cho nên, mốc giờ vàng ở đây đc xác định là thời điểm mà người tiêu dùng trực tuyến nhiều nhất, đó chính lúc đăng bài sẽ đạt tương tác cao nhất.

mốc giờ đăng bài công dụng trên facebook cá nhân Facebook

thường thì phần nhiều mỗi cá nhân sẽ chăm lo nhiều hơn thế nữa về mốc giờ đăng bài bán hàng trực tuyến trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì bạn cũng có thể sử dụng những khung giờ cân xứng như đăng bài bán hàng trên Facebook.

thường thì mỗi nghành nghề kinh doanh hay dịch vụ sẽ sở hữu mỗi khung giờ khác biệt, hành động tương tác của người tiêu dùng cũng khác biệt. Rõ ràng, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu được thời hạn online khác với người tiêu dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

tuy vậy, dựa bên trên những thói quen hoạt động và sinh hoạt của người dùng tại VN, bạn cũng có thể định vị đc cái mốc giờ tổng quan cho mọi nghành, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt công dụng rất chất lượng.

Xem thêm: 

Qua các lần đúc rút kinh nghiệm cai quản Facebook của chính mình, cũng giống như đọc thêm từ rất nhiều nguồn thì mốc giờ vàng đem đến tác dụng là nên đăng vào các thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: lúc này mọi cá nhân đang bắt đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, lướt web, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ nhàng, những bài post mê hoặc, cụ thể giống như những lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài dòng sản phẩm bán hàng một cách cứng rắn.
  • 11h-13h trưa: đây là giờ mỗi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên bọn họ sẽ tập kết trực tuyến không ít. Nên chúng ta có thể tận dụng cao nhất quãng thời gian này để đăng bài bán hàng, sẽ rất hiệu quả đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác bận bịu, mỗi người sẽ dành nhiều thời hạn hơn để giải trí, thư giãn. Thì đó là khoảng thời gian hầu như mỗi cá nhân sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Giờ đây sẽ là thời điểm rất tốt để bạn bán sản phẩm. Bởi vì mọi người sẽ không còn bị áp lực bó buộc về thời hạn nữa, chúng ta sẽ dành nhiều thời gian, tạm dừng đọc những nội dung bài viết dài của công ty tuy nhiên với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, họ sẽ lắng nghe sự tư vấn về sản phẩm của chúng ta.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” hoạt động. Mốc giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào chỗ này hãy share các câu chuyện chia sẻ cảm hứng thì sẽ công dụng hơn, & cũng phù hợp với đối tượng đc tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn khung giờ này bạn có thể thuận lợi nhận thấy, có 2 khung giờ vàng đưa về sự hiệu quả nhất khi đăng bài bán hàng, đó là lúc 11H-13H TRƯA and 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên cân nhắc đăng nội dung bài viết tiếp tục hơn tận dụng tối đa ở 2 mốc giờ này để bài viết có khá nhiều tương tác Gia Công nhất nhé!

khung giờ đăng bài mang đến hiệu quả tuyệt vời bên trên Fanpage Facebook

mặc dù facebook cá nhân và trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn không giống nhau, nhưng thực tế khi đăng bài muốn tác dụng thì mốc giờ là giống nhau. Có nghĩa là bạn cũng có thể áp dụng khung giờ đăng bài bên trên trang face cá nhân and chia sẻ nó lên trang Fanpage của bản thân mình để ngày càng tăng phần công dụng.

Một nội dung bài viết được đăng lên lên có nhiều người tiếp cận hay là không, một phần là do các hành vi liên hệ trước đó của người dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời gian đã được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, trong các số ấy có 2 mốc giờ đa số chúng ta online nhất bạn nên tận dụng nó.

Tóm lại

như thế MYB truyền thông media đã khiến cho bạn giải đáp các câu hỏi khung giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt tác dụng

Các bạn hãy thử áp dụng vào bài đăng của chính mình ở toàn bộ những khung giờ bên trên, tiếp nối check xem mức độ công dụng về tương tác của người tiêu dùng bên trên các khung giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả tối ưu nhất cho Facebook của bản thân mình nhé.

Hình như, bạn hãy đặt mình vào chỗ đứng của người tiêu dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ âu yếm vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. And sau các lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho chính bản thân. Khung giờ vàng đăng bài hiệu quả cho bản thân mình.

Dường như, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những khung giờ khác nữa, để tiếp cận đc với các đối tượng người dùng ở nghành nghề dịch vụ buôn bán khác, khung giờ khác. And bạn càng phải xem xét tới các ngày vào ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các dịp nghỉ lễ vì đấy là các thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả hằng ngày chỉ dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook xuấ...