Thứ Hai, 4 tháng 10, 2021

Tỉ lệ form size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

đối với các campaign quảng cáo video clip bên trên Facebook, tỉ lệ khung hình đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Nếu lựa chọn được tỉ lệ khung hình chuẩn chỉnh, tương xứng sẽ giúp đỡ quảng cáo của bạn đủ tiêu chí hiển thị ở các chỗ đứng chi tiết trên những nền tảng gốc rễ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger and Audience Network.

Vậy thì tỉ lệ cơ thể video Facebook Ads là gì? Cách chọn ra sao cho hợp lý? Các loại tỉ lệ khung người đoạn phim Facebook Ads nào thịnh hành hiện thời là gì? Vai trò của chúng trong một campaign cần thiết đến mức nào? Tất cả những thắc mắc đó bọn họ sẽ cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. Tỉ Lệ khung hình chuẩn chỉnh Là Gì?

Tỉ lệ khung hình là sự việc links giữa chiều rộng & chiều cao trong một khung hình. Để biểu hiện mật độ khung hình bình thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau và cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung người đc sử dụng rất thông dụng trong vô số nhiều nghành nghề liên quan đến Ảnh, video clip như: nhiếp Ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với các bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ cơ thể cho một video clip là 1 trong những yếu tố quan trọng ra quyết định trực tiếp nối kết quả của campaign của chúng ta. Tỉ lệ cơ thể đoạn Clip Facebook thường sử dụng nhất bây giờ là 16:9 (tương đương tỷ lệ 1,78:1).

2. Tầm quan trọng cần thiết Của Tỉ Lệ khung hình Clip Facebook Khi Chạy Quảng Cáo

Facebook có vô số cách thức quảng cáo đoạn phim marketing khác nhau. Mỗi loại quảng cáo đều có những yếu tố, yêu cầu không giống nhau về các chỉ số, về kích cỡ kích cỡ Clip Facebook and tỉ lệ cơ thể. Tỉ lệ hợp lý của khung hình của đoạn Clip Facebook là các nhân tố rất quan trọng trong số chiến dịch quảng cáo. Kích cỡ của những video clip quảng cáo sẽ đưa ra quyết định trực kế tiếp tác dụng campaign của người sử dụng.

Khi tạo quảng cáo ra mắt sản phẩm hay dich vụ bằng đoạn phim, bạn cũng có thể chọn mật độ khung hình chi tiết để cắt video. Việc chọn mật độ khung hình phù hợp để giúp quảng cáo của khách hàng đủ tiêu chuẩn hiển thị ở những vị trí chi tiết trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network.

Xem thêm: 

3. Những Loại kích cỡ video clip Chạy Quảng Cáo Facebook hiện thời

Tỉ lệ vàng khung người đoạn Clip Facebook Newsfeed

đoạn phim Facebook Newsfeed là những quảng cáo cho phép người tiêu dùng sử dụng video để kể về một câu chuyện, chân thành và ý nghĩa thông điệp về dòng sản phẩm bạn muốn truyền đạt đến khách hàng. Bạn cũng có thể chạy campaign quảng cáo đoạn Clip với tương đối nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ vàng cơ thể của đoạn phim Facebook Newsfeed chuẩn được khuyến nghị là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 và chân dung 9:16). Kích thước khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 pixel (hình vuông). Những định dạng đoạn Clip đc lời khuyên sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… và size tệp đoạn Clip tối đa là 4GB với thời lượng video cao nhất co thể lên tới là 240 phút.

Bạn cũng rất cần được lưu ý về giới hạn tiêu đề đoạn Clip là cao nhất không quá 25 ký tự, diễn tả liên kết khoảng 30 ký tự, and của văn bản là 125 ký tự.

Xem thêm: Top phần mềm giải quyết Clip quảng cáo hay

Tỉ lệ khung người quảng cáo video Facebook dạng công chiếu

Sử dụng tỉ lệ dạng Clip quảng cáo này cho phép bạn tạo một quảng cáo video vòng lặp với cao nhất 10 Ảnh. Đồng thời chúng cũng đều có sẵn cho nhiều kim chỉ nam ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ hợp với khung người quảng cáo đoạn Clip Facebook trình chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Size Hình ảnh cân xứng là 1280 x 720 pixel với định dạng đoạn Clip loại tệp .mov hoặc .mp4.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

size video chạy quảng cáo Facebook

Bạn cũng rất cần phải chú ý hình thu nhỏ dại của đoạn Clip có văn phiên bản chiếm bên dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề tối đa là 25 ký tự, mô tả links không thực sự 30 ký tự, văn phiên bản 125 ký tự. Nếu bạn muốn giữ Ảnh của bản thân ở cùng một kích thước hoặc công chiếu, tỉ lệ khung người đoạn phim quảng cáo của bạn sẽ được cắt thành hình vuông vắn.

Tỉ lệ cơ thể video clip quảng cáo dành riêng cho Facebook In – Stream

Dạng quảng cáo Clip Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với kích thước video clip quảng cáo Facebook theo chuẩn mức. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( túi tiền cho mỗi lượt bấm chuột, click), mật độ bên trên phương châm trung bình giao động 90% & có tỷ lệ xem toàn thể video clip là 70%. Các quảng cáo video clip như này sẽ là một trong chọn lựa hoàn chỉnh cho những tên thương hiệu đang cố gắng hấp dẫn sự chăm sóc của người dùng bằng các liên hệ nhỏ.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size Clip chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ khung hình chuẩn mức của video quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong vòng từ 9:16 đến 16: 9). Form size của video clip tối đa không thật 4GB với các định dạng đoạn phim được đề xuất chuẩn chỉnh là .MP4 và .MOV. Thời lượng của video thường sẽ là từ 5 đến 15 giây và khuyến khích những nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào Clip và thu nhỏ tuổi Clip có văn bản chỉ chiếm dưới 20%. Bạn cũng cần xem xét giới hạn ký tự tiêu đề không thực sự 25 ký tự, miêu tả link là 30 ký tự, and văn phiên bản 125 ký tự.

Tỉ lệ khung người quảng cáo video tương xứng trên những bài viết Facebook

Quảng cáo bài viết tức thì của Facebook chất nhận được bạn tải nhanh content & liên hệ trải qua căn cơ của Facebook. Các doanh nghiệp hay cá nhân chạy quảng cáo rất có thể tùy chọn trong phần setup quảng cáo trong số bài viết với cùng size video clip quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn phim trên các bài viết Facebook cân xứng nhất được lời khuyên là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

form size and tỉ lệ khung hình quảng cáo đoạn phim bên trên các nội dung bài viết Facebook cao nhất không thật 4GB với các định dạng đoạn phim được lời khuyên phù hợp là .MP4 & .MOV & thời lượng tối đa của video clip có thể lên tới 240 phút. Lưu ý khuyến cáo nên tải lên Clip độ sắc nét cao nhất hoàn toàn có thể, maximum, Ảnh thu nhỏ tuổi Clip có văn bản chiếm dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không thực sự 25 ký tự, diễn đạt liên kết là 30 ký tự, văn phiên bản là 125 ký tự.

Tỉ lệ cơ thể vận dụng cho đoạn Clip quảng cáo bên trên Facebook Marketplace

Quảng cáo bên trên Facebook Marketplace được hiểu nôm na nó như 1 trung tâm giao thương các mặt hàng giúp kích thích, lôi kéo người dùng vào trang web của chúng ta để tìm kiếm một mặt hàng, dịch vụ chi tiết hoặc thậm chí là chỗ đứng, vị trí cửa hàng.size tỉ lệ khung người phù hợp cho đoạn Clip quảng cáo đc khuyến cáo trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.

form size tệp đoạn phim tối đa không thật là 4GB với những định dạng video clip đc khuyến nghị cân xứng là .MP4 và .MOV. Thời lượng tối đa của video không thật 240 phút và hình thu bé dại đoạn phim có văn bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo nên là 5 ký tự, diễn tả liên kết là 30 ký tự và văn bạn dạng là 125 ký tự.

Tỉ lệ cân xứng cho khung người Clip Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads

campaign quảng cáo bên trên Facebook Audience Network, Banner and Interstitial Ads sẽ giúp đỡ bạn, bài tiếp thị thương hiệu/sản phẩm của công ty tiếp cận một cách rộng thoải mái đến toàn bộ những đối tượng người dùng khách hàng tiềm năng.Tỉ lệ khung hình tương xứng cho Clip Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads được khuyến cáo sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size Clip chạy quảng cáo Facebook

form size tỉ lệ khung người tệp đoạn Clip tối đa không thực sự 4GB với các định dạng video được khuyến cáo phù hợp là .MP4 and .MOV. Thời lượng tối thiểu của một video clip là 10 giây and tối đa không thật 121 giây and hình thu nhỏ tuổi đoạn phim có văn phiên bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video clip quảng cáo chỉ là 25 ký tự, mô tả link 30 ký tự và văn bản nên là 125 ký tự.

Tỉ lệ dành riêng cho khung hình quảng cáo đoạn Clip Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)

Quảng cáo bộ sưu tập Facebook là một cách rất chi là tuyệt vời để cung ứng công dụng duyệt web trực quan lớn trong toàn bộ các chỗ đứng của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này giúp cho bạn reviews một số dòng sản phẩm trên Hình ảnh bìa hoặc bì quảng cáo đoạn Clip. Khi người tiêu dùng chỉ việc nhấp vào phiên bản toàn màn hình hiển thị, người tiêu dùng sẽ được mang đến tới Facebook Canvas và được đem về nhiều Dùng thử tương tác di động có thể cuộn để xem thêm về thương hiệu, & dòng sản phẩm của người sử dụng.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ tỉ lệ tệp khung người tệp video tối đa không quá 4GB với độ phân giải đc đề xuất xem tối thiểu là 1200 x 628 pixel. Thời lượng video clip rất có thể đạt 120 phút với hình thu nhỏ dại Clip có văn bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video clip quảng cáo là không thật 25 ký tự, diễn tả liên kết là 30 ký tự và văn phiên bản 125 ký tự.

Tỉ lệ giành cho cơ thể quảng cáo đoạn phim bên trên Facebook Messenger

kích thước tỉ lệ cơ thể quảng cáo video trên Facebook Messenger đc lời khuyên tương xứng nhất là từ 9:16 đến 16: 9. Kích cỡ tệp video clip tối đa không thật 4GB với các định dạng Clip đc khuyến nghị nên là .MP4 & .MOV. Thời lượng tối đa tới 240 phút and hình thu nhỏ tuổi video clip có văn bạn dạng chiếm không thật 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo là khoảng 25 ký tự, biểu đạt links 30 ký tự and văn bạn dạng khoảng 125 ký tự.

4. Kết luận

mật độ cơ thể đoạn phim Facebook Ads không những hình dáng của Hình ảnh đoạn Clip bên trên màn hình hiển thị mà nó còn hỗ trợ người xem dễ dãi liên tưởng đến những thứ mà họ đang xem, đã xem. Một mật độ cơ thể tương xứng sẽ giúp đỡ bạn quảng bá Brand Name một cách hiệu quả, thông điệp dòng sản phẩm rõ ràng đến với người tiêu dùng 1 cách hiệu quả tốt nhất nhất.

hi vọng với những share trong bài viết này đây, sẽ chỉ cho chính mình sẽ biết cách chọn tỉ lệ khung hình đoạn Clip Facebook Ads chuẩn chỉnh nhất, làm thế nào cho cân xứng nhấ hiện giờ. Chúc bạn vận dụng thắng lợi nhé.

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả hằng ngày chỉ dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook xuấ...