Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

bạn muốn học cách viết content quảng cáo Facebook có sức lôi cuốn, đốn đổ người sử dụng khó chịu nhất and khiến cho bọn họ phải mở ví?

nội dung quyết đinh đến hơn 80% việc campaign quảng cáo của người tiêu dùng có kết quả hay không!

Dù đó là Facebook Ads hay bất cứ bề ngoài chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá thể từ kinh nghiệm bản thân mình]

Vậy bằng phương pháp nào để có thể tự viết content quảng cáo thu hút và thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao bên dưới sẽ giúp cho bạn thao tác làm việc này một cách tác dụng.

Mình có dẫn thêm cụ thể cho từng công thức, để khiến cho bạn đễ hình dung & áp dụng thuận tiện.

Đọc hết để mày mò 5 công thức này nhé …

nội dung hay nội dung bài viết là yếu tố quan trọng hàng đầu, campaign quảng cáo của khách hàng có sự thật hiệu quả, hoàn toàn có thể kiếm được nhiều du khách hàng hay không một phần cũng là nhờ nội dung, vậy nội dung bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trên con đường đến thắng lợi trong lĩnh vực mà bạn lựa chọn.

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

có khá nhiều công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay and lôi cuốn. Nhưng trong nội dung bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đưa ra cho bạn 5 công thức hay nhất.

các công thức khác, đa phần là các các biến thể của 5 công thức này mà cải tiến và phát triển thêm! Đề ra quá nhiều cách thức and công thức sẽ khiến bạn dễ bị rối.

khi bạn vận dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã có thể thoải mái tự tin chạy quảng cáo Facebook kết quả rồi đó

nội dung chạy quảng cáo Facebook công dụng Với AIDA

Công thức viết content cho dạng quảng cáo AIDA này rất có thể dùng được cho phần nhiều các giai đoạn Thị phần 1, 2, 3.

nếu như khách hàng chưa biết các giai đoạn của một Thị Trường, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về cách viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông media.

(3) người tiêu dùng biết đến sản phẩm và biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm này (2) người sử dụng có có nhu cầu hoặc giải quyết và xử lý vấn đề, nhưng chưa chắc chắn dòng sản phẩm (1) quý khách chưa có nhu cầu xác định mình search điều gì, nhưng lại suy xét vấn đề.

Xem thêm: 

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

1. A – Attention: lôi kéo, Gây Sự chăm chú

thông thường , mỗi một nội dung bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có đưa ra quyết định liên tiếp hướng đến kỹ hơn.

nếu như trong 3 -5 giây này, bài viết không tồn tại sức hấp dẫn không còn lôi kéo người đọc thì toàn bộ những gì bạn trình diễn sau đó đều là vô nghĩa, khách hàng không khi nào nhìn thấy nó.

vì vậy, điều quan trọng thứ nhất của một bài nội dung quảng cáo là phải quan tâm và khơi gợi đc sự chăm sóc, tìm hiểu của người đọc.

Hình ảnh hay câu tiêu đề đó là 2 yếu tố đầu tiên & quan trọng nhất để có đc sự chăm chú này! Hãy xem lại nguyên lý viết câu tiêu đề làm sao để cho công dụng.

2. I – Interest: tạo nên sự yêu thích cho những người Đọc

đối với câu tiêu đề, nếu như khách hàng làm tốt bước này, bạn đã thành công kích thích đc trí khám phá và sự yêu thích của đối tượng người sử dụng khách hàng tiềm năng của người sử dụng.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt câu chuyện bạn muốn truyền tải để mang đối tượng đến bước sau cùng chính là đặt hàng.

Với mỗi loại đối tượng người sử dụng trong 3 nguyên tắc để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu được sự khác nhau:

(3) người sử dụng biết đến dòng sản phẩm and biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm đó: dòng sản phẩm này có gì quan trọng đặc biệt : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá thấp bất như cho? Sale 20%? Giảm 50% giành cho 20 người đầu tiên? …

(2) khách hàng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm: Nói đúng đắn về các luận điểm mà đối tượng người tiêu dùng đang chạm mặt phải. Hãy đặt cho chúng ta các câu hỏi

Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) quý khách chưa tưởng tượng mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại lưu ý đến vấn đề: bước đầu với cùng một luận điểm mà quý khách chăm sóc. Hoàn toàn có thể bọn họ đang chưa gặp mặt phải, nhưng chúng ta quan tâm đến nó.

“Không phải mỗi người ai buôn bán đều thành công – đó là một mẩu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 shop thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm kinh doanh xuất sắc thấy mình ở phía trong mẩu chuyện đó, và khám phá hơn về mẩu truyện phá sản, bọn họ sẽ đọc tiếp phần sau. &Amp; rồi chốt lại bạn xuất bán cho bọn họ cái vòng đeo tay đỏ may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, có nhu cầu

Đây là vấn đề cần thiết tập kết vào lợi ích của máy mang về, and viễn cảnh của đối tượng khi họ thoát khỏi vấn đề của bản thân.

Hãy viết một câu gì đó khơi gợi sự khát khao của đối tượng.

Ví dụ:

ích lợi của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không hẳn đau đớn vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt và hình dung, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu dấu and nhiều lúc thấy khó tính vì những anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có được cái cảm xúc đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì làm nên khao khát? Nó là nhu yếu của mỗi con người : đc mến thương, đc âu yếm, đc chú ý, được hạnh phúc, đc xinh đẹp, được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn, được biểu hiện chính mình, được phong phú, được độc lập, …

4. A – Action: ra quyết định, kêu gọi hành động

sau khoản thời gian đã thuyết phục đc đối tượng, bạn hãy tạo thêm sự khan hiếm & tính khẩn cấp với 1 lời lôi kéo hành động mạnh khỏe, sẽ khiến cho bạn tăng thêm số lượt đặt đơn hàng.

Cách viết bài content quảng cáo AIDA đã bị vượt trội với mỗi cá nhân làm sale.

Nó vẫn luôn luôn phát huy đc chức năng của chính bản thân mình thông qua các bài viết có tác dụng thôi miên người tiêu dùng 1 cách nhẹ nhàng và rất là kết quả.

Khi đã nắm rõ đc các kĩ thuật viết content quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn rất có thể thỏa sức tự tin phát minh sáng tạo một nội dung content hấp dẫn & công dụng.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết content quảng cáo này sẽ phù hợp với những loại sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa biết sản phẩm) & 1 (khách hàng không biết mình cần tìm điều gì, nhưng xem xét luận điểm đó).

1. Before: Trước – mặt bằng chung Của Mọi luận điểm Đang tồn tại.

Gây chăm chú với đối tượng người tiêu dùng quý khách hàng bằng Ảnh and câu tiêu đề. Dẫn dắt người tiêu dùng bằng cách nêu ra luận điểm của bọn họ để họ thấy “ah đây là điểm mà mình đang bận rộn phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – hiện trạng sau khi những luận điểm đc giải quyết.

Bạn đã thoát khỏi các vấn đề đau đầu của mình and đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu nào đó khiến quý khách hàng khao khát!

“Giờ thì mình đã có thể thỏa sức tự tin mặc những bộ đồ lót đi biển được rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có đc hoặc quay về như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là công dụng. Công dụng đó sẽ dẫn đến điều gì kếch xù hơn, thì chính những thứ đó sẽ khởi tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc được nội y, đầm body, áo hở eo, mạnh mẽ và tự tin xuống phố, không thể lo ông chồng chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã đc xử lý bằng phương pháp Nào.

nói tới giải pháp – đó là dòng sản phẩm của doanh nghiệp 1 cách tự nhiên nhất.

“Dì hai của mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái dòng sản phẩm ABC. Xài đc mới 2 tháng thì happy quá luôn mỗi cá nhân ạ! Mình muốn đặc biệt là được mặc đồ những bộ đồ body toàn thân. Vậy là mình lấy về bán cho các mẹ khác luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

nội dung chạy quảng cáo Facebook công dụng Dạng 3: Story

bạn cũng có thể sử dụng lại công thức viết nội dung quảng cáo 2 ở phía trên để kể một mẩu chuyện đầy cảm giác and tạo ra cảm xúc bên phía trong đối tượng người tiêu dùng người sử dụng, khiến cho bọn họ mua hàng.

  • Trước đây mình …
  • hiện nay thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc chúng ta cũng có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra làm sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thuyệt vọng ra sao
  • vô tình anh ấy chạm chán đc một người bạn, reviews cho anh ấy sử dung sản phẩm này
  • ban sơ anh ấy thiếu tín nhiệm, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng có mất gì đâu
  • & thật bất thần, anh ấy đã trở lại như rất lâu rồi

sau đó hãy biểu đạt về công dụng của dòng sản phẩm. Rất có thể thêm một số đặc tính của máy (nếu cần)
và lôi kéo hành vi 1 cách nhẹ nhàng
“Bạn có thể đặt sản phẩm ở links bên dưới”
“Bạn vẫn muốn …, hãy nhắn tin để mua hàng ngay!”

đó là 1 cách viết content quảng cáo Facebook kha khá khó.

Nên chúng ta có thể tìm hiểu thêm những bài viết của đối phương, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

phiên bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm được những nhân tố để chiến thắng của nội dung bài viết, and bình chọn đc bản lĩnh của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM an tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không xong, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm, mệt mỏi”
Đêm nào cũng tương tự đêm nào, con thì khóc , bà xã ck Lan & Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn bè tình cờ nghe qua mẩu truyện and mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng ngạc nhiên về tính năng của chính nó, khi lần thứ nhất trong suốt thời hạn dài vợ chồng chị có đc một giấc ngủ toàn vẹn.

Chị Lan chính là 1 trong cả tỷ bà mẹ đã biến đổi thành khách hàng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình and được như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook công dụng Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

hợp với giai đoạn Thị phần 2 và 1 (giống công thức 2). Như sản phẩm giải quyết và xử lý một luận điểm về sức đề kháng nào đó.

1. Problem – xác định xử lý luận điểm

làm nên chú ý – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người dùng khách hàng.

“Mẹ bỉm đang lo lắng về cái bụng không được đẹp của bản thân sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó

luận điểm đó đã gây ra các bất tiện như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như vậy mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp tuyệt vời và khi nhìn lại phiên bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

3. Solve – giải quyết vấn đề Đó

“Với sản phẩm mới ABC, để giúp những mẹ rất có thể đánh bay mỡ thừa chỉ với sau 3 tuần sử dụng …”

đây chính là nơi bạn đề cập đến những phương án và lợi ích mà chiến thuật này mang đến.

tập trung vào công dụng của máy.

Dùng chính những đặc tính của máy để phân tích và lý giải thêm.

làm nên khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

và lôi kéo đối tượng hành vi

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

Cách Viết nội dung Quảng Cáo Với 4W

đấy là công thức rất tương xứng cho sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn Thị Trường 1 – khách hàng biết dòng sản phẩm và biết nó thỏa mãn nhu cầu nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho bạn

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang họa tiết thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ làm cho bạn

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của mình làm đc gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay những bộ cánh không đụng hàng, vừa đẹp, đậm chất cá thể của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn cần phải tin tôi?”

“Shop đã cung ứng hơn 5000 người tiêu dùng & đa số đều tán thành phong cách thiết kế, mẫu vải từ shop

bổ trợ đổi, sửa dòng sản phẩm nếu size không vừa – Nên Đặt Hàng Online bạn vẫn an tâm nhé

Chất vải giống hàng cao cấp – nhưng giá từ cửa hàng thì SIÊU bình dân”

4. Các gì bạn cần làm tiếp sau

“Bạn cần làm những gì tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị khối lượng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh đống ý nhất!

đừng chậm tay để nhận đc quà tặng kèm khủng xxx trong hôm nay nữa nhé!”

Hình như, với sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, bạn cũng có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang phong cách thiết kế – chiến thuật tuyệt hảo cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý thích của công ty. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, khối lượng là cửa hàng hoàn toàn có thể may đúng mực đúng form. Mẫu từ siêu thị luôn luôn đc update tiên tiến nhất với xu hướng (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, thoải mái tự tin đi tiệc đi chơi mà không hề lo đụng hàng với ai nữa đó (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng cân nặng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh đống ý nhất! Đừng chậm tay để nhận được quà khuyến mãi ngay khủng xxx trong bây chừ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tìm hiểu thêm qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, phổ biến nhất và đc áp dụng nhiều nhất.

Việc vận dụng có công dụng hay không nó sẽ dựa vào khả năng của mỗi người.

trong số đó, những nhân tố khiến cho bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm trọn vẹn công thức viết content quảng cáo Facebook hấp dẫn
  • phân tích được Insights khách hàng
  • xác định được Painpoint của người tiêu dùng
  • Có chút chiều sâu về tư tưởng con người
  • và luyện tập thường xuyên

That’s it! Chúc bạn viết nội dung quảng cáo Facebook, & cả các loại quảng cáo khác thật công dụng nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả hằng ngày chỉ dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook xuấ...