Thứ Bảy, 9 tháng 10, 2021

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Cách tạo tài khoản quảng cao doanh nghiệp và tài khoản cá nhân sẽ sở hữu được đôi nét tương đồng. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn Các bạn Cách tạo tài khoản quảng cáo trang facebook cá nhân và doanh nghiệp Business, đấy là những bước đầu tiên không hề bỏ lỡ và quan trọng nhất lúc bạn muốn chạy quảng cáo facebook để bán hàng trực tuyến hay quảng cáo một dịch vụ gì đó.

họ hãy đào bới qua khái niệm về quảng cáo Facebook, trước khi đi vào content chính nhé

I. Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo bên trên căn cơ Facebook là một dịch vụ có tính phí của Facebook, dành cho tất cả những người dùng muốn đăng quảng cáo và tiếp cận với tương đối nhiều đối tượng người dùng người tiêu dùng trên hệ thống social Facebook.

giống như [quảng cáo Google], Facebook sẽ giữ mọi hành vi của người dùng, từ sở thích riêng, thói quen cho đến quá trình đang khiến, & nó sẽ khai thác dựa bên trên những thông báo đó để có thể phân phối các quảng cáo cân xứng.

II. Chọn quảng cáo trang facebook cá nhân hay Business?

Facebook sẽ sở hữu được hai loại tài khoản khác biệt. Đầu tiên là loại tài khoản bình thường, hay nói một cách khác chính là tài khoản cá thể. Loại đó dành cho các cá nhân mong muốn chạy quảng cáo mô hình nhỏ dại and đơn giản. Thứ hai là dòng tài khoản Business, loại này có không ít ưu tiên hơn đối với loại bình thường phù hợp với mô hình kinh doanh lớn.

so với tài khoản Facebook cá nhân: đây chính là tài khoản mặc định khi chúng ta đăng ký một hay nhiều tài khoản mới trên Facebook. Nó có tầm quan trọng đại diện thay mặt cho một cá nhân gì đó, có những tác dụng cơ bản bình thường như lượt thích, unlike, share, đăng status, ... And bạn sử dụng nó trọn vẹn không tính phí.

Còn tài khoản Facebook doanh nghiệp: Hay nói một cách khác tài khoản này là Business account. Đây là dòng tài khoản rất riêng biệt, đa phần ứng dụng vào để cách tân và phát triển Brand Name - buôn bán để search người sử dụng với giá cả lớn. So với loại tài khoản này các bạn sẽ không còn thực hiện những hành vi như like, đăng status như loại cá thể.

tác dụng cần thiết nhất của facebook dạng doanh nghiệp là quản lý quảng cáo, đó chính là nguồn thu chính từ dịch vụ của Facebook, and cũng chính là loại hình mà bằng hữu marketing chạy quảng cáo chuyên nghiệp thường sử dụng.

như thế chúng ta nên dùng tài khoản cá thể hay doanh nghiệp để chạy quảng cáo cho hiệu quả? Lời khuyên dành riêng cho bạn là bạn nên sử dụng Business Account để chạy quảng cáo. Lý Do là gì thì hãy xem các khuyến mãi kèm theo mà facebook giành cho loại tài khoản này.

  • được facebook hỗ trợ một cách cao nhất, vì bạn chính là quý khách quan trọng của chúng ta.
  • update các tính năng quảng cáo mới and nhanh nhất có thể hỗ trợ cho chính mình nhanh nhất.
  • có tương đối nhiều tính năng ưu việt giúp thống trị fanpage giỏi hơn.
  • bổ trợ tác dụng trong các việc thống trị thành viên bên trên tài khoản.
  • ... Và nhiều tác dụng được ưu tiên bổ ích khác mà loại tài khoản cá thể không hề đáp ứng.

Mình sẽ không đi sâu vào nghiên cứu vào Tại Sao Vì Sao có sự khác biệt and hiệu quả của chúng nữa, bởi qua các nghiên cứu và phân tích cơ bản như bên trên cũng đủ để minh chứng là nên sử dụng quảng cáo facebook business.

III. Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp

Bước cần thiết đầu tiên của việc đăng ký tài khoản Bacebook Business là bạn phải tạo một tài khoản cá nhân. Bạn cần phải sử dụng hồ sơ profile facebook cá nhân để chứng thực danh tính. Và như đã nêu ra ở trên, đồng nghiệp hoặc công ty đối tác của chúng ta sẽ không còn truy vấn vào thông báo cá thể trong tài khoản đó.

1. Bước tạo tài khoản Facebook Business Manager

Bước 1: đầu tiên bạn hãy truy vấn vào business.facebook.com and chọn vào nút blue color Create Account góc trên phải của screen.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Bước 2: Đặt tên doanh nghiệp hoặc tên doanh nghiệp của doanh nghiệp, tên của người tiêu dùng & Địa Chỉ link email doanh nghiệp bạn muốn sử dụng để cai quản tài khoản Facebook Business Manager, tiếp nối nhấp vào nút chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Bước 3: Nhập thông báo tương đối đầy đủ của người tiêu dùng của người tiêu dùng như: Địa Chỉ, số điện thoại và trang web. Bạn cũng chỉ cần phải định vị có sử dụng tài khoản này để quảng bá cho bạn của chính bản thân mình hay để cung ứng dịch vụ cho các doanh nghiệp khác (như đại lý) hay là không. Khi chúng ta xong xuôi quá trình, bấm tiếp Submit.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Bước 4: kiểm tra hộp thư email của doanh nghiệp để nhận tin nhắn với tiêu đề "Confirm your business email". Trong tin nhắn, bạn nhấp vào Confirm Now.

Xem Thêm: mốc giờ vàng đăng bài Facebook

2. Thêm trang fanpage kinh doanh của khách hàng

ở phía trong bước này, bạn sẽ có một số trong những lựa chọn khác nhau. Bạn có thể thêm một trang fanpage kinh doanh Facebook hiện có hoặc cũng đều có thể tăng thêm một trang mới. Nếu khách hàng đang cai quản các trang Facebook cho doanh nghiệp hoặc những doanh nghiệp khác, bạn có thể nhu cầu quyền truy vấn vào các trang khác của người khác.

mặc dầu bạn cũng có thể sử dụng trình cai quản doanh nghiệp để thống trị những trang fanpage facebook and những tài khoản quảng cáo, nhưng điều cần thiết nhất là nên nhu yếu cấp quyền truy cập thay vì tạo trang mới như vậy sẽ hợp lý hơn. Nếu như khách hàng thêm những trang fanpage quý khách hàng & tài khoản quảng cáo của bạn, chính họ có khả năng sẽ bị giới hạn quyền truy cập vào page của họ. Điều này bền bỉ sẽ gây căng thẳng trong mối quan hệ kinh doanh của công ty.

Muốn thêm trang fanpage Facebook của người tiêu dùng vào Trình quản lý doanh nghiệp Facebook thì bạn hãy triển khai theo công việc sau:

Bước 1: ở vị trí trang Dashboard của Business Manager bạn nên chọn lựa vào phần Địa chỉ cửa hàng Page, một của sổ sẽ hiện lên, bạn hãy nhấp chọn Địa Chỉ Page thêm 1 lần tiếp nữa.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

Bước 2: Bạn hãy ban đầu nhập tên của trang buôn bán Facebook của khách hàng vào hộp văn bản. Tên trang của người sử dụng sẽ tự động hóa hiện thị phía dưới, chính vì như vậy bạn chỉ cần nhấp vào nó lầ xong. Sau đó bấm tiếp chọn Địa chỉ cửa hàng Page. Nếu khách hàng có quyền truy cập của quản trị viên vào trang fanpage mà bạn đang nỗ lực thêm, nhu cầu quyrnf truy vấn của người tiêu dùng sẽ đc phê duyệt tự động hóa.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

Bước 3: nếu bạn có nhiều trang Facebook đã được link với doanh nghiệp của bản thân, hãy thêm những trang sót lại bằng cách làm như trên theo trình tự gần giống.

3. ADD thêm tài khoản Facebook Ad

xem xét rằng một khi chúng ta đã thêm tài khoản quảng cáo của chính mình vào trình thống trị doanh nghiệp của Facebook thì bạn không còn xóa nó đi, vì vậy chỉ nên để thêm các tài khoản mà bạn chiếm hữu. Để có thể truy vấn vào tài khoản quý khách, nhấp vào Request Access.

nếu khách hàng đã sử dụng dịch vụ quảng cáo của Facebook, bạn có thể links với tài khoản quảng cáo hiện tại của bản thân mình như sau: Ơ trang Business Manager dashboard, nhấp chọn vào Địa chỉ cửa hàng Ad Account, tiếp đến chọn tiếp ADD Ad Account, rồi tiếp sau đó nhập ID tài khoản quảng cáo của người sử dụng mà bạn cũng có thể tìm thấy trong Ads Manager.

nếu như khách hàng không tồn tại một tài khoản quảng cáo nào trên Facebook, thì đấy là cách cài đặt một tài khoản mới.

Bước 1: Ở trang Business Manager dashboard, nhấp chuột chọn vào phần Địa Chỉ Ad Account, tiếp đến chọn Create Account.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Bước 2: Nhập thông báo cụ thể về tài khoản, sau đó nhấp chuột chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Bước 3: ghi lại vào My Business, tiếp sau chọn nhấp chuột Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Mỗi một tài khoản doanh nghiệp rất có thể tạo một tài khoản quảng cáo ngay từ đầu. Khi chúng ta đang tích cực chi hầu bao trong tài khoản quảng cáo đầu tiên của chính bản thân mình, các bạn sẽ hoàn toàn có thể thêm 1 hoặc nhiều hơn nữa dựa bên trên Chi tiêu quảng cáo của chính mình. Không có tùy chọn để nhu cầu thêm tài khoản quảng cáo nào.

4. Showroom thêm người quản lý Facebook Ads

quá trình truyền thông sale trên Facebook không còn làm một mình, chính vì vậy bạn cần thêm các đồng đội hỗ trợ để giúp cho bạn thống trị doanh nghiệp của chính bản thân mình tốt hơn. Tiếp sau đây là cách cài đặt.

Bước 1: Ở trang Dashboard hãy chọ vào phần Showroom people.

Bước 2: Trong hộp thoại hiện ra , bạn hãy nhập ADD email doanh nghiệp của member bổ trợ bạn trong Group muốn thêm. Điều ấy rất có thể bao hàm nhân viên của khách hàng, nhà đầu tư tự do hoặc công ty đối tác buôn bán, Trong phần này, bạn đặc trưng nên thêm những cá nhân, thay vì những đại lý hoặc doanh nghiệp khác.

  • Nếu bạn có nhu cầu cấp quyền truy vấn có giới hạn thì chọn Employee access.
  • Nếu cấp quyền lợi và nghĩa vụ tương đối đầy đủ thì chọn Admin access

kế tiếp nhấp chuột chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

Bước 3: Trong thanh công cụ menu bên trái, nhấp chọn vào Pages. Chọn các trang bạn muốn người hỗ trợ trong nhóm này làm việc ở đoạn đó. Tùy chỉnh thiết lập quyền truy cập cá nhân trong những trường hợp khác biệt bằng cách sử dụng các nút tắt bật.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Bước 4: Quay trở về phần menu bên trái và nhấp vào phần Ad Accounts. Một lần tiếp nữa lại liên tiếp thao tác làm việc, tùy chỉnh cấu hình quyền truy cập của người dùng bằng những công tắc bật và tắt. Khi ngừng làm việc bạn bấm Invite.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Trong phần menu bên trái, bạn chú ý sẽ thấy các tùy chọn lựa thêm người vào danh mục and ứng dụng, nhưng bạn cũng có thể bỏ qua phần này.

Bước 5: Để thêm cùng lúc nhiều member trong Group, chọn phần Showroom More People. Khi chúng ta ngừng làm việc, bấm chọn Done.

Bước 6: Bạn chỉ cần đợi từng cá nhân bạn thêm vào ở bước bên trên gật đầu lời mời nhập cuộc nhóm cai quản doanh nghiệp Facebook của khách hàng.

mọi người được thêm sẽ nhận đc email gửi về có thông tin về quyền truy cập mà bạn đã phân quyền cho họ & chọn liên kết để ban đầu, nhưng sẽ kết quả hơn nếu như khách hàng gửi cho chúng ta thêm 1 ghi chú cá nhân hoặc cho bọn họ biết trực tiếp rằng bạn đang phân quyền cho bọn họ truy vấn & bọn họ sẽ chờ email tự động hóa đó.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

lúc này chúng ta có thể xem toàn bộ các yêu cầu đang chờ xử lý từ trang Dashboard của bản thân mình & hủy nhu cầu ở những người chưa replay bất kể lúc nào bạn muốn.

Nếu có ai đó có quyền truy cập nhưng không hề thao tác làm việc với bạn hay C.ty của người tiêu dùng hoặc chuyển hẳn sang một tầm quan trọng khác, bạn cũng có thể tịch thu lại quyền của bọn họ. Cách thực hiện thao tác làm việc như sau:

  • Ở bảng điều khiển và tinh chỉnh Trình làm chủ doanh nghiệp của mình, bạn nhấp chọn vào Business Settings ở trên cùng bên phải.
  • Trong phần menu phía bên trái, nhấp vào phần People.
  • Chọn vào tên của người bạn có nhu cầu gỡ tầm quan trọng. Để xóa đối tượng ra khỏi nhóm của chúng ta, nhấp chọn Remove. Hoặc, thao tác làm việc di chuột qua tên của từng người and nhấp chọn vào biểu tượng thùng rác để xóa.

5. Kết nối với những đối tác doanh nghiệp kinh doanh hoặc đại lý quảng cáo

Việc này có thể sẽ không áp dụng cho bạn nếu bạn chỉ bắt đầu với quảng cáo bên trên Facebook, nhưng bạn luôn rất có thể quay lạ và vận dụng bước này sau khi đã thành thạo hoặc có nhu cầu cần thiết.

Bước 1: ở chỗ bảng tinh chỉnh và điều khiển Business Manager, bạn hãy vào Business Settings ở bên trên cùng phía bên phải.

Bước 2: Trong phần menu bên trái, nhấp vào chọn Partners. Under Partner to chia sẻ assets with, nhấp vào chọn Showroom.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Bước 3: đối tác doanh nghiệp mà bạn có nhu cầu thêm phải có Business Manager ID. Hãy yêu cầu bọn họ hỗ trợ ID cho bạn. Hoặc bạn có thể hướng dẫn bọn họ tìm thấy nó trong Business Manager của bọn họ, nằm trong phần Business Settings> Business Info. Nhập ID & ần vào Địa Chỉ.

6. Thêm kết nối tài khoản Instagram

giờ đây, bạn đã thiết lập hoàn thành tài khoản quảng cáo Facebook của chính bản thân mình, chúng ta cũng có thể kết nối thêm tài khoản Instagram của chính mình với tài khoản Facebook Business Manager.

Bước 1: ở trong trang Dashboard, chọn Business Settings.

Bước 2: Trong cột phía bên phải, nhấp chuột vào chọn Instagram Accounts, tiếp đến chọn Địa chỉ cửa hàng thêm vào, một ô cửa sổ có mặt, bạn hãy điền thông tin tài khoản Instagram.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

7. Cách thiết lập Facebook Pixels

Hãy tiến hành công việc sau để cài đặt Facebook Pixels.

Bước 1: Tại trang Dashboard, chọn vào phần Business Settings.

Bước 2: tại phần Menu bên phải, chọn vào lan rộng mục Data Sources, chọn Pixels and Địa Chỉ.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Bước 3: Viết tên (tối đa 50 ký tự) cho px của bạn. Nhập website của người tiêu dùng để Facebook rất có thể hỗ trợ các khuyến cáo Gia Công nhất về cách setup px của người sử dụng, tiếp đến chọn Continue. Khi bạn Continue là bạn đã gật đầu đồng ý với những pháp luật and ĐK pixel đặt ra, chính vì như thế bạn nên đọc and hướng đến kĩ chúng trước khi thường xuyên.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Bước 4: nhấp chuột vào phần Set up the px Now.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

chúng ta có thể tạo tới 10 cái pixels cho Business Account của người tiêu dùng.

8. Nâng cao bảo mật cho Business Account

trong số những ưu thế của việc sử dụng Facebook Business Manager là nó cung cấp cho mình bảo mật bổ sung cập nhật cho tài sản doanh nghiệp. Hãy tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Ở trang Dashboard, nhấp chuột chọn vào Business Settings.

Bước 2: tại đoạn menu bên phải, chọn Security Center.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Bước 3: setup khẳng định hai nhân tố. Đặt nó là Bắt buộc sẽ giúp đỡ bảo mật nâng cao.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Xem thêm: chạy quảng cáo fb

9. Tạo campaign campaign thứ nhất

Đến đây thì tài khoản của người sử dụng đã được cài đặt & những pixel của người tiêu dùng đã được đặt hoàn chỉnh, đã tới khi khởi chạy chiến dịch quảng cáo Facebook thứ nhất của bạn.

Bước 1: Ở Dashboard, chọn Business Manager.

Bước 2: Phía dưới phần Advertise tab, chọn Ads Manager, tiếp đến chọn Create.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

Vậy là bạn đã kết thúc rồi đấy!

Qua nội dung bài viết này mình đã chỉ dẫn ngừng cách tạo tài khoản quảng cáo trang facebook cá nhân and Business. Chúc bạn gặt hái được không ít thành công với các chiến dịch quảng cáo công dụng.

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả hằng ngày chỉ dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook xuấ...