Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Phương pháp để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại TP Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu cho phép bạn tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng và kinh doanh trực tuyến bên trên căn cơ Facebook and mạng lưới quảng cáo (ads network). Tuy nhiên, bạn đã chi tiêu Ngân sách chi tiêu cho quảng cáo nhưng tác dụng bán hàng lại không được như ý. Bạn muốn liên kết với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc Hotline tiến hành thực thi campaign quảng cáo kết quả, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông media tìm hiểu những gian khổ thường gặp đối với chạy quảng cáo Facebook và những tiêu chí lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Xem thêm: Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook rất tốt

Muôn Kiểu gian khổ Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ shop, doanh nghiệp mới Thành lập đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Họ sẽ xảy ra tình trạng chung là tiêu tốn tương đối nhiều tiền mà kết quả không đc như ý khi tự mình chạy quảng cáo. Nguyên Nhân nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai phương châm quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời gian hướng đến kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng người dùng hướng đến là ai, phương châm quảng cáo cho mỗi campaign nên những campaign quảng cáo không đưa về kết quả cũng là điều dễ nắm bắt. Xác định phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook định vị được các gì nó cần khiến cho campaign quảng cáo của bạn.

Nếu phương châm của người tiêu dùng là tăng lượt đổi khác đăng ký hay đặt hàng (Conversion) thì Facebook sẽ được cho phép bạn chọn nút kêu gọi hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều hướng người tiêu dùng and quý khách contact theo đúng với phương châm ban sơ của khách hàng đưa ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Target kim chỉ nam không chính xác

Một chiến dịch được coi là thắng lợi, là tác dụng là khi bạn tìm ra được đối tượng người sử dụng người tiêu dùng tiềm năng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn nhắm đến hay còn gọi là người tiêu dùng tiềm năng trên Facebook. Target đối tượng người tiêu dùng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người sử dụng không chỉ có khiến quảng cáo của bạn không nhắm đc đến khách hàng mục tiêu, quảng cáo không hiệu quả mà còn lãng phí Chi phí bỏ ra, tiêu tốn thời hạn tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook công dụng là cần nhắm đúng đối tượng người sử dụng người xem ở một vài số lượng vừa dùng nhiều. Bên trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải cạnh tranh không ít với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được khách hàng mục tiêu có công dụng biến hóa mua hàng. Chính vì vậy, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ dại tệp lại. Chưa nói tới việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn phải trả mức đắt hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng tiềm năng của chúng ta, sẽ làm hạn chế công dụng của campaign quảng cáo. Ví dụ, đối tượng người dùng tiềm năng tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, khả năng biến đổi gần như không có.

chế độ kiểm soát và điều hành nghiêm ngặt từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đề ra hàng loạt các cơ chế và lao lý để kiểm soát điều hành những campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá thể và fanpage vi phạm chế độ quảng cáo của Facebook. Đặc biệt, VN là 1 trong nhiều quốc gia nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi bạn chẳng vi phạm cơ chế, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở thành bị thổi bay Một trong những đợt càn quét tới từ Facebook.

Bên cạnh đó, gian khổ khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Hình ảnh tiếp thị, nội dung trang web đích đến,… nếu như không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Tại Sao và hướng khắc phục tốt nhất. Chưa kể, để sở hữu một đội nhóm ngũ chạy Facebook tốt, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm Chi phí cho nguồn nhân sự chất lượng này.

cũng chính vì còn vô số khó khăn nên nhiều cá nhân, chủ siêu thị kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm về sự bổ trợ từ những C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chí nào để lựa chọn công ty quảng cáo tương xứng, hiệu quả nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

tiêu chí Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi giành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì thế, bạn có quyền được lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp and uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy dựa vào những tiêu chí dưới đây để cân nhắc việc lựa chọn hợp tác với những C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho phù hợp nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc tìm and chọn lựa đối tác với đơn vị của bản thân mình. Bởi vận động càng lâu, C.ty càng có rất nhiều kinh nghiệm thực hiện, giải quyết và xử lý & Gia Công chiến dịch quảng cáo nhanh chóng, hiệu quả. Điều ấy để giúp bảo vệ công dụng campaign đem lại hơn so với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu thị qua review của những quý khách hàng trước đó. Chúng ta có thể tìm hiểu thêm nhận xét quý khách hàng từ phần bình chọn fanpage, hoặc trên Google maps.

lân cận điểm số sao được coi, chúng ta cũng có thể tham khảo phần đánh giá chi tiết về Dùng thử và hợp tác của doanh nghiệp khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều khách du lịch hàng

bạn có thể xem tệp công ty đối tác của đơn vị, C.ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng quý khách lớn hay nhỏ tuổi, có cùng nhóm kinh doanh sản phẩm giống cửa hàng, doanh nghiệp của khách hàng hay là không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần buôn bán ngành hàng của bạn thì việc hợp tác với họ sẽ thuận lợi hơn để kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo túi tiền tốt

túi tiền xuất sắc không Có nghĩa là Chi tiêu rẻ. Bởi không phải giá quảng cáo rẻ mà đã đem lại tác dụng như mong muốn. Nếu như bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang hoạt động liên hệ ảo và sẽ đạt được kim chỉ nam quảng cáo bạn đã đề ra.Như vậy không chỉ không giải quyết và xử lý được vấn đề gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

so với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đề ra mức ngân sách hài hòa và hợp lý, không thật thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự lựa chọn bình an & khả thi giành riêng cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB media

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào tán thành hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông media có thể là 1 trong những sự lựa chọn hoàn chỉnh, tối ưu, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm chuyển động trong nghành nghề dịch vụ quảng cáo trực tuyến & digital kinh doanh, công ty chúng tôi có không hề thiếu kinh nghiệm, kỹ năng và khả năng sẽ giúp đỡ các cửa hàng, doanh nghiệp triển khai thắng lợi các chiến dịch quảng cáo Facebook.

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Vì Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, chuyên gia về quảng cáo Facebook marketing.

  • Đội ngũ Chuyên Viên bên trên 5 năm kinh nghiệm tiến hành Facebook Ads trên nhiều nghành.

  • Đội ngũ kinh doanh inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp and content quảng cáo hợp với các chiến dịch.

  • quy trình thực hiện dịch vụ ví dụ, minh bạch dựa trên các báo cáo chi tiết từng ngày, hàng tuần.

  • kết hợp ngặt nghèo, linh động Facebook Ads với những kênh digital khác để đem đến Gia Công tác dụng biến đổi.

  • tối ưu giá thầu and tăng mật độ biến đổi là mục tiêu của đội ngũ mang đến cho bạn.

đối với tất cả những Lý Do trên, nếu bạn đang search sự hợp tác lâu dài hơn and chuyên nghiệp. Hãy tương tác với MyB media để đc support bổ trợ & triển khai các campaign digital marketing nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả hằng ngày chỉ dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook xuấ...